Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Tìm hiểu SKMOBILE LỪA ĐẢO ? SỰ THẬT RA SAO?

Gần đây có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại mọc lên đáp ứng được nhu cầu thay thế sửa chữa điện thoại của anh em tuy nhiên việc tìm kiếm cho mình một cửa hàng, trung tâm uy tín, chất lượng lại là một vấn đề khá khó khăn. Gần đây nhất là sự xuất hiện thương hiệu sửa chữa điện thoại SKMobile. Sau khi xuất hiện, thương hiệu này đã nhanh chóng nổi bật trên thị trường với nhiều ý kiến tích cực,tuy nhiên trên một số website lại đăng một vài ý kiến trái chiều “SKMobile lừa đảo” . Trên mạng chưa có nhiều thông tin để kiểm chứng ở đây có uy tín hay không, có bán hàng dựng để lừa đảo khách hàng hay không? Để làm sáng tỏ điều này, chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm, đánh giá để người dùng sau đó có thể sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất mà không phải lo lắng.

Có đúng “SKMobile lừa đảo” không”?
Là một trong những trung tâm phân phối thiết bị di động Smartphone và Tablet cùng với hệ thống sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp những đã bị dính thương hiệu “SKMobile lừa đảo” ở một số website đăng tin và thường là sai lệch về nội dung.
Tôi cùng với đội ngũ kĩ thuật viên trung tâm đã làm sáng tỏ một số thông tin xung quanh việc cửa hàng bán máy Sony X Mới không chính hãng.

Khắc phục sự cố thương hiệu SKMobile bị gắn mác lừa đảo
Chính bạn (khách hàng) là người có thể quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp, không cần quan tâm SKMobile lừa đảo thật hay giả, hay bất kỳ một cửa hàng hay trung tâm nào khác. Chỉ cần khiến khách hàng phật ý, không hài lòng thì họ sẽ quyết định không tiếp tục mua sản phẩm của doanh nghiệp. Internet, mạng xã hội là quá rộng, có quá nhiều kênh để người tiêu dùng phản ánh cũng như bảo vệ quyền lợi của mình.

Câu trả lời sẽ do chính các bạn quyết định khi trực tiếp đến trung tâm sửa chữa điện thoại của chúng tôi để trải nghiệm, bởi không thử sao biết. Khách hàng chính là người phán xét công tâm nhất. Nếu SKMobile lừa đảo liệu họ có dám phát triển thương hiệu rộng lớn, phát triển nhiều chi nhánh từ Hà Nội hay không?

Hơn nữa, trung tâm hiện nay cũng đang tổ chức tư vấn giải đáp miễn phí cho bất kỳ khách hàng nào nếu hoang mang về vấn đề “SKMobile lừa đảo” hay có bất cứ góp ý phản ánh nào cho trung tâm… thì có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm hoặc thảo luận tại Fanpage của cửa hàng hoặc quá Hotline : 093 456 61 66

SKMobile cam kết KHÔNG lừa đảo
Qui trình sửa chữa hay tư vấn đều được diễn ra công khai và minh bạch. Kỹ thuật sửa chữa sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trực tiếp giải đáp nếu khách hàng có thắc mắc. Đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.
Sản phẩm hay linh kiện điện đều là hàng chính hãng, đảm bảo xuất xứ, khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình sưa chữa của nhân viên SKMobile.
Chuyện SKMobile lừa đảo là không bao giờ xảy ra, đây là thông điệp của trung tâm.
Nhân viên phục vụ tận tình – chuyên nghiệp: Luôn sẵn sàng vui vẻ, thoải mái đáp ứng yêu cầu của khách hàng khi.
Nếu bạn có bất cứ phản hồi – góp ý nào về dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng gọi theo số 093 456 61 66 để được giải đáp.
“SKMobile luôn cố gắng – Tất cả vì quyền lợi của khách hàng!!!”
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét