Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đi tìm sự thật "SKMobile lừa đảo khách hàng"

Sự thật SKMobile lừa đảo đúng hay không?

SKMobile 130 Thái Hà là 1 trong nhiều trung tâm phân phối và sửa chữa thiết bị di động Smartphone và Tablet chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, nhưng gần đây đã SKMobile đã bị một số website đăng tin sai lệch nói “SKMobile lừa đảo“. Cùng với một số phóng viên chúng tôi đã làm sáng tỏ một số thông tin xung quanh việc trung tâm này bán máy dựng hay link kiện, điện thoại không chính hãng.
Nhóm phóng viên tìm hiểu SKMobile lừa đảo bước vào cửa hàng
Nhóm phóng viên của chúng tôi đã giả làm khách hàng ngồi xem máy ở cửa hàng 1 ngày và đã lắm thêm được một số thông tin. SKMobile là một trung tâm bán lẻ điện thoại di động có lượng khách hàng đông nhất mà tôi từng thấy, khách hàng ra vào xem máy liên tục, nghe nhân viên bán hàng tư vấn xong là khách hàng lấy máy ngay không cần phải suy nghĩ nhiều, điều này một phần nào đó đã nói cho chúng tôi biết SKMobile lửa đảo là không đúng sự thật. Không chỉ đông về số lượng khách hàng đến mua máy mà số lượng người đến sửa chữa điện thoại cũng không hề kém cạnh. Khi sửa chữa thay màn hình, mặt kính điện thoại tại SKMobile khác hàng được trực tiếp theo dõi quá trình đội ngũ kĩ thuật viên thao tác, không phải lo đến vấn đề bị cháo đổi linh kiện chính hãng. Dịch vụ của SKMobile tốt như thế, tại sao họ lại muốn lửa đảo khách hàng làm gì? Khi họ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng như thế? Phải chăng một số cửa hàng ít khách hơn đã ghen tị và tạo lên cái thương hiệu SKMobile lừa đảo này, để có thể khiến khách hàng mất lòng tin vào SKMobile.
Đến cuối ngày chúng tôi đã nói chuyện với anh Linh, giám đốc trung tâm phân phối và sửa chữa thiết bị di động Smartphone và Tablet SKMobile . Khi được tôi hỏi về việc SKMobile bị gắn thương hiệu lừa đảo thì trung tâm của anh đã khắc phục sự cố như thế nào?

Anh Linh nói về cách khắc phục sự cố thương hiệu lừa đảo cho SKMobile

Việc bị gắn thương hiệu lừa đảo là một vấn đề mà nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp phải. Là một trung tâm phân phối và sửa chữa thiết bị di động có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng tại Hà Nội nên SKMobile chúng tôi không hề lo lắng về việc bị gắn thương hiệu lừa đảo. Nhiều khách hàng đến với chúng tôi cũng hỏi: “SKMobile lừa đảo có đúng không vậy? Sao tôi search trên mạng thấy một số website nói SKMobile lừa đảo thế?” SKMobile lừa đảo là không đúng sự thật, các bạn nhìn xem nếu chúng tôi lừa đảo thì 1 ngày lượng khách đến với chúng tôi có đông đảo được như thế này không? Bạn ngồi 1 lúc mà xem nhé, có một số khách hàng chỉ cần đọc tên máy với nhân viên, xem qua 1 chút là mua máy ngay và không cần hỏi nhiều? Như thế là bạn có thể tự hiểu rằng SKMobile chúng tôi có lừa đảo hay không nhé? Với tôi thì không cần phải khắc phục gì về vấn đề SKMobile bị gắn thương hiệu lừa đảo cả. Khách hàng vẫn tin tưởng và đến với chúng tôi đó thôi. Chỉ cần dịch vụ tốt, các chính sách ưu đãi và khuyến mãi mà không một nơi nào có được thì chúng tôi vẫn được khách hàng yêu quý thôi.
Như vậy đội ngũ phóng viên của chúng tôi có thể kết luận tạm thời sự việc SKMobile lừa đảo được nói trên 1 số website là không đúng với sự thật. Tất cả những thông tin mới nhất về sự việc SKMobile có lừa đảo hay không sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét