Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Sửa wifi iPad 1, ipad2, ipad 3, ipad4 tốt nhất Hà Nội


Bạn đang gặp vấn đề wifi ipad của mình? Bạn muốn tìm một cửa hàng sửa wifi iPad 1, ipad2, ipad 3, ipad4 uy tín, đảm bảo chất lượng? Hãy đến với Skmobile chúng tôi tự tin sửa chữa cho bạn tốt nhất và nhanh nhất. Tại skmobile có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp chiếc ipad của bạn trở lại như bạn mong muốn, bạn sẽ an tâm khi sử dụng.
Sửa wifi iPad 2
Dấu hiệu và nguyên nhân hỏng wifi cần phải sửa wifi iPad 1, ipad2, ipad3, ipad4:
Dấu hiệu hỏng wifi ipad:
+ Chức năng bật wifi của iPad bị ẩn, không hiện chữ bật, tắt và không thể kích hoạt được wifi
+ Sóng wifi bị yếu, cho dù bạn có ngồi gần Model phát wifi nhưng sóng vẫn chỉ có một vạch và vào mạng internet rất chậm.
+ Bật được wifi và có kết nối được wifi nhưng không thể vào truy cập mạng được, gặp trường hợp này bạn có thể phải đi sửa wifi iPad để tiếp tục sử dụng
+ Trường hợp phải nhập password wifi đúng rồi mà máy vẫn báo lỗi sai password và không thể kết nối.
Đó là những biểu hiện bạn có thể thấy được chiếc iPad của bạn đang bị lỗi hỏng wifi và cần phải sửa chữa hoặc thay mới, mới có thể sử dụng tiếp.
Nguyên nhân hỏng wifi ipad:
+ Nguyên nhân chủ yếu là do người sử dụng sơ ý làm rơi xuống nước, máy bị ngấm nước lâu, bị cha chạm với lực mạnh khiến cho wifi bị hỏng dẫn đến việc phải sửa wifi iPad 1, ipad2, ipad3, ipad4.
+ Một phần lỗi của wifi iPad cũng là do phần cứng hoặc phần mềm bị lỗi khiến cho chúng không hoạt động được.
+ Do mạch IC wifi bị lỗi, hỏng
+ Người dùng cài đặt lại hệ điều hành cho iPad, nâng cấp 1 firmware bản không chính thức của hãng cũng khiến cho chúng không hoạt động được bình thường.
Trên đây là một trong những nguyên nhân khiến wifi iPad của bạn bị hỏng. Chúng tôi khuyên bạn nên tới những trung tâm có nhiều uy tín như Skmobile để sửa wifi iPad ipad3, ipad2, ipad1, ipad được tốt nhất. Không nên tới các cửa hàng nhỏ lẻ vì ở đó chưa có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ sửa chữa wifi iPad có thể mất thời gian nhiều ngày.
Lý do bạn nên chọn SKMOBILE để sửa wifi iPad 4, ipad3, ipad2, ipad1:
Skmobile có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm chuyên sửa tất cả các bệnh trên ipad: hư wifi, mất âm thanh, mất nguồn, thay màn hình mặt kính ipad, Thay vỏ, Thay Pin ipad , thay nút home ipad chính hãng giá tốt nhất.
Skmobile trung tâm sửa chữa uy tín đảm bảo chất lượng với bảo hành chu đáo từ 6 tháng đến 12 tháng.
Sửa chữa nhanh nhất tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.
Linh kiện thay thế chính hãng, mới 100%.
Bạn có thể trực tiếp theo dõi quá trình nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sửa chữa cho chiếc máy của bạn.
Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, hiện đại nhất hiện nay.
Chi phí sửa chữa rẻ nhất Hà Nội.
Sửa wifi iPad 3
Skmobile có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm chuyên sửa tất cả các bệnh trên ipad: hư wifi, wifi yếu, bắt wifi kém.

Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, hiện đại nhất hiện nay. giúp sửa chữa chính xác, nhanh nhất.
Quy trình sửa wifi iPad 1, ipad2, ipad 3, ipad4 chuyên nghiệp tại skmobile:
Bước 1: Nhận máy và kiểm tra tất cả mọi chức năng của máy xem có đủ điều kiện thay wifi ipad hay không. Sau khi xác định nguyên nhân hỏng wifi ipad nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng: Chi phí sửa chữa, và thời gian thay thế
Bước 2: Khi khách hàng đã đồng ý, nhân viên sẽ cho khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo không có sự tráo đổi khi thay lắp wifi iphone mới. Tiến hành thay lắp wifi cho Ipad. Quá trình thay lắp này, khách hàng hoàn toàn được phép theo dõi trực tiếp
Bước 3: Sau khi đã sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ test lại toàn bộ chức năng của máy để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra, sau đó chuyển lại cho khách hàng check lại một lần nữa.
Bước 4: Khi khách hàng cảm thấy không còn bất cứ vấn đề gì, nhân viên kỹ thuật của skmobile sẽ dán tem bảo hành cho dịch vụ thay wifi ipad và khách hàng sẽ hoàn tất chi phí.
Với tất cả những ưu điểm trên chúng tôi tự tin sửa chữa cho chiếc ipad của bạn trở như ban đầu, bạn sẽ an tâm sử dụng và vô cùng hài lòng.
GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.
► HOTLINE: 0938 269 866
► Địa chỉ: 130 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội
► Website: www.skmobile.vn
► Fanpage: https://www.facebook.com/SKMobilevn
► Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuadienthoaigiatot
SK Mobile – Nơi gửi trọn niềm tin của quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét