Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

SKMobile 130 Thái Hà có lừa đảo khách hàng hay không?

Hai câu chuyện về SKMobile do chính bản thân mình trải nghiệm:
Chuyện 1:
Mình có chiếc G2 bị nhiễu màn hình. Tham khảo tình trạng bệnh tật, các nơi báo giá sửa triệt để từ 250K - 400K. Vì máy dán tem SKMobile nên m mang qua SKMobile check. Sau 1 ngày nhận máy, nhân viên kĩ thuật SKMobile gọi cho mình bảo lỗi này ko thể sửa dc, phải thay màn full bộ @@. M ko thay, nhận lại máy, mang sang chỗ khác chích choác sau 30p đã ngon lành, đến h vẫn ok.

Chuyện 2:
Trong thời gian chờ đợi nhận máy G2, có 1 cậu SV vào đem theo 1 chiếc IPhone 5s mini bị vỡ màn hình, cảm ứng vẫn ok, ko ảnh hưởng đến phần hiển thị bên trong. Cậu SV bảo với NV kĩ thuật anh thay màn hình full bộ cho e (giá 2200k). Cậu NV kĩ thuật đồng ý mà ko nói với khách rằng trường hợp này chỉ cần thay mặt kính cảm ứng giá 1950K là được :).

Comment:
Khá ấn tượng IS về cách thức vận hành khá bài bản so với các đơn vị sửa điện thoại thông thường (có phòng ban riêng biệt: sale - marketing, kinh doanh, kĩ thuật, hành chính). Thái độ tiếp xúc của NV khá tốt. Mình chỉ thất vọng về cách giải quyết các vấn đề của KH. Lẽ ra nên đưa ra các option cho khách hàng lựa chọn, để họ cân nhắc thiệt hơn.
Ví dụ trường hợp của mình: Anh thay Full bộ màn hình hay Hàn chân tiếp xúc với main. A thay full sẽ đảm bảo lâu dài nhưng chi phí cao. Còn hàn chân giá rẻ nhưng có thể ko đảm bảo, chỉ sử dụng đc trong vài tháng (các chỗ khác đều BH vĩnh viễn cho m).
Không biết những cách giải quyết như thế này là do chủ trương của BGD SKMobile hay do nhân viên SKMobile ngại sửa, thay luôn cho nhanh, đỡ mất công lích kích???
Mình chắc chắn vẫn quay lại SKMobile mấy lần, nhưng sẽ tùy trường hợp. Hi vọng các bạn sẽ ko cho m vào black list.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét