Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Sửa wifi iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S bị lỗi wifi


Sửa wifi iPhone 6s plus
Dịch vụ sửa iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus mất wifi, những siêu phầm đình đám của thị trường điện thoại thông minh và máy tính bảng qua thời gian sử dụng có thể bị va đập, dính nước hay chập cháy do sạc dẫn đến chúng mất wifi, iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus không bật được wifi, … hãy đến với SkMobile để bạn được phục vụ với dịch vụ tốt nhất chuyên nghiệp nhất khi sửa iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus mất wifi.
1. Dùng Smartphone mà không có wifi thì thà về dùng con máy cục gạch còn hơn – Có những khách hàng đã nói với chúng tôi như thế.
Thật vậy, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus
bị các lỗi như mất wifi, wifi yếu, bắt wifi kém
☛ Sửa wifi iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus bị ẩn, bị yếu, không bắt được wifi, không tìm được wifi, không search được wifi.
☛ Thay sửa lấy liền tại SkMobile.
☛ Chế độ bảo hành tốt, wifi ổn định sau khi sửa.
☛ Thay ic wifi iPhone 6s zin máy bảo hành 12 tháng.
☛ Thay ic wifi iPhone 6s zin linh kiện bảo hành 1 tháng.
Tất cả dịch vụ được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề cao cùng những kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa máy và bảo hành máy. Quá trình thay thế sửa chữa chuyên nghiệp, máy sẽ được kiểm tra tối thiểu 2 lần và khi kết thúc quá trình thay quý khách có thêm yêu cầu gì chúng tôi sẽ đáp ứng chu đáo.
Sửa wifi iPhone 6
2. Bạn sẽ làm gì khi chiếc iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus không vào được wifi?
Bạn không nên cố gắng khởi động lại máy, khôi phục cài đặt mạng, hay restore lại máy. Bởi nếu gặp phải tình trạng như trên thì có nghĩa là wifi iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus của bạn đãn chết hãy mang ra TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA SMARTPHONE & TABLET SKMOBILE. SKMOBILE với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, linh kiện chính hãng và công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra và Sửa wifi iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus một cách nhanh chóng nhất, giúp hoạt động bình thường như trước trong thời gian nhanh nhất giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian
3. SKMOBILE xin cam kết dịch vụ Sửa wifi iPhone 3, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus

Quy trình sửa wifi iPhone 6s:
♞ Linh kiện thay thế là chuẩn 100%
♞ Thời gian thực hiện từ đảm bảo từ 30 – 45′.
♞ Nhân viên kĩ thuật tay nghề cao, phục vụ tận tình, thái độ vui vẻ.
♞ Miễn phí tư vấn sử dụng máy, hỗ trợ cài đặt ứng dụng.
♞ Bảo hành mọi dịch vụ từ 1 – 3 tháng
♞ Nhân viên nhận máy, test máy, báo tình trạng hiện nhận máy.
♞ Nhân viên tháo máy trực tiếp, chỉ nhận main và xác nhận chữ kí của khách hàng trên main.
♞ Nhân viên kiểm tra main khoảng 15 phút -> báo tình trạng -> báo giá. (Main zin -> sửa liền, máy đã qua sửa chữa ->báo thời gian)
♞ Khách hàng đồng ý -> Nhân viên bắt tay vào sửa chữa.
♞ SKMOBILE chỉ nhận main, bộ đồ được hoàn trả cho khách hàng.
♞ Thời gian sửa chữa 45 phút, kể từ khi bắt tay vào sửa chữa nếu main zin.
♞ SkMobile, nơi uy tín, đảm bảo chất lượng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, kĩ thuật tay nghề cao, trung thực,….
Rất mong quý khách hàng tin tưởng vào dịch vụ tại đây. Sẽ không là lựa chọn sai lầm khi quý khách đến với SKMOBILE
Sửa wifi iPhone 6 plus
4. SKMOBILE – Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại uy tín
Hotline: 0123.83.66666 – 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội
Mail: info.skmobilevn@gmail.com
Website: http://skmobile.vn/
FB: https://www.facebook.com/SKMobilevn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét