Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thay màn hình mặt kính iPad mini ♋

Thay màn hình mặt kính iPad mini

thay màn hình ipad mini
Dịch vụ sửa chữa☉ thay màn hình ipad mini uy tín ở Hà Nội
iPad mini sửa dụng màn hình LED-backlit với kích thước lý tưởng. Nhờ có kích thước nhỏ hơn♅ gọn hơn nhưng mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn chỉnh hơn. Hiển thị hình ảnh và video màu sắc rực rỡ♁ chi tiết sắc nét. Mang đến những nghiệm giải trí trên cả tuyệt vời. Nhưng khi gặp tình trạng hỏng hóc bạn phải làm thế nào ?

KINGMOBILE trung tâm sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại Hà Nội. Ngoài ra♯ KINGMOBILE còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến sản phẩm iPad mini được trung tâm cung cấp bao gồm các dịch vụ sửa chữa♪ thay màn hình iPad mini♮ mặt kính iPad mini... Sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện quan trọng như Pin✆ chip⌛ nút home✎ IC và một số linh kiện khác. KINGMOBILE cam kết sử dụng 100% linh kiện zin chính hãng✐ kỹ thuật viên giỏi♯ bảo hành chuyên nghiệp♊ là một trong những trung tâm sửa chữa♅ thay màn hình iPad✎ mặt kính iPad uy tín.
Thay mặt kính ipad mini
Trường hợp bạn nên thay màn hình iPad mini

Trong quá trình sử dụng iPad việc phát sinh lỗi là điều không thể tránh khỏi♩ nhưng chắc may iPad của bạn bị rơi và bị vỡ mặt kính♯ nứt màn hình☎ hoặc phát sinh một số lỗi như vỡ mặt kính⌨ bị liệt cảm ứng♭ lỗi màn hình♂ nhoè màn hình◯ hở sáng♋ bị sọc. Trong hợp này bạn nên đến trực tiếp KINGMOBILE♩ để được tư vấn chính xác nhất✎ tương tự như điện thoại iPhone♪ iPad có cấu tạo màn hình gồm màn hình và mặt kính tách biệt♄ tuy vỡ mặt kính vẫn có thể sử dụng được nhưng để tránh trường hợp ảnh hưởng nặng đến màn hình♃ bạn nên tiến hành thay mặt kính càng sớm càng tốt.

Tại sao nên chọn KINGMOBILE để thay màn hình iPad mini

Giá thay màn hình⌚ mặt kính luôn cạnh tranh

Cam kết các linh kiện màn hình iPad 100% zin chính hãng

Thời gian thay màn hình♁ mặt kính nhanh chóng

Chế độ bảo hành chi tiết rõ ràng☏ an tâm về chất lượng

Tặng Giftcard trị giá 50-150K cho lần sau

KINGMOBILE là một trong các trung tâm uy tín chuyên về sửa chữa điện thoại♉ máy tính bảng table. Đến với KINGMOBILE bạn sẽ hài lòng về đội ngũ nhân viên nhiệt tình✆ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẳn sàng giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho bạn. Hoạt động đặt uy tín lên hàng đầu chính là kim chỉ nam♀ cũng chính vì thế KINGMOBILE đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng đến ủng hộ ngày càng đông.
Thay cảm ứng ipad mini
Quy trình thay màn hình iPad mini tại KINGMOBILE

Nhận máy⌚ kiểm tra bệnh và tình trạng của iPad mini♀ sau đó sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất dành cho bạn

Xác nhận◯ nếu bạn đồng ý nhân viên sẽ chuyển sang kỹ thuật viên và tiến hành thay màn hình cho iPad mini♀ trong trường hợp bạn không thể đợi có thể gởi máy và hẹn giờ đến lấy.

Khi quá trình thay màn hình iPad hoàn tất☉ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lại các chức năng trên máy

Bạn sẽ được kiểm tra một lần nữa♪ trước khi tiến hành thanh toán.

Liên hệ ngay với chúng tôi
«Trung tâm bảo hành⌛ sửa chữa điện thoại KingMobile.Vn
«Địa chỉ: số 106 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
«SĐT: 0888.6666.18 – 0911.68.1889

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét