Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

♋ Chuyên sửa chữa thay thế mặt kính cảm ứng màn hình Galaxy S6

Galaxy S6 là smartphone có màn hình hiển thị thuộc hàng nét nhất thế giới hiện giờ. Tuy nhiên♘ khi sơ ý đánh rơi hay va chạm mặt kính Samsung S6♛ S6 Edge vẫn có thể rạn♚ nứt vỡ♜ cảm ứng có thể hiển thị và sử dụng bình thường. Màn hình vẫn có màu sắc tốt♚ nhưng bạn cần thay mặt kính Samsung S6 ngay♖ tránh trường hợp thông qua vết nứt vỡ♖ màn hình sẽ bị oxy hóa ố vàng♝ hoặc bị lọt nước vào bên trong♖ gây hỏng màn hình.

1. KHI NÀO THAY MẶT KÍNH♟ KHI NÀO THAY MÀN HÌNH SAMSUNG S6
Thay mặt kính Samsung Galaxy S6 edge

✥ Nếu chiếc điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính dùng vẫn cảm ứng được♙ màn hình vẫn hiển thị bình thường => bạn chỉ cần thay mặt kính Galaxy S6

✥ Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen♙ các sọc nhằng nhịt♖ nhòe♙ hiển thị loang lổ♕ không cảm ứng được => Bạn cần phải thay màn hình samsung galaxy s6♟

LƯU Ý KHÁCH HÀNG

Nếu chiếc Samsung Galaxy S6 của bạn đang gặp phải những lỗi trên♘ bạn nên nhanh chóng tới những cơ sở uy tín để được kiểm tra và thay thế nhanh chóng. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại có thể thay màn hình Samsung S6. Tuy nhiên trong số đó không phải cơ sở nào cũng uy tín và có những điều kiện tốt nhất để sửa chữa.

KINGMOBILE MOBILE tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa và thay thế linh điện điện thoại hàng đầu tai Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung S6 chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất trên thị trường.
Thay Màn hình Samsung Galaxy S6 edge
2. TẠI SAO NÊN CHỌN KINGMOBILE ĐỂ SỬA CHỮA


Quy trình làm việc khoa học rõ ràng♕ khép kín từ khâu nhận trả máy tại khu vực quấy lễ tân cho đến khi giao cho kĩ thuật sửa chữa và trả máy ra. Quy trình minh bạch thông qua camera giám sát theo dõi đảm bảo những linh kiện trong máy của bạn không bị tráo đổi

Công nghệ ép kính chân không hiện đại nhất sẽ giúp cho quá trình thay mặt kính Samsung S6 nhanh chóng♕ đảm bảo được độ an toàn và chính xác cao. Chúng tôi tách♘ ép trong môi trường chân không sử dụng keo nhiệt♕ tránh trường hợp dùng keo nước làm tràn keo vào những bộ phận khác trong máy gây hỏng hóc.
Giá thay mặt kính S6 luôn tốt nhất thị trường♘ đem lại quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng♚ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa so với những cơ sở khác.

Thời hạn bảo hành lâu dài tới 12 tháng mang lợi sự an tâm và tin tưởng của khách hàng

Ngoài ra chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ kĩ thuật cao. Luôn sẵn sàng kiểm tra♝ tư vấn và sửa chữa cho quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Mọi thủ tục đều nhanh chóng♙ sửa chữa lấy ngay trong ngày đem đến sự tiện lợi cho quý khách.

Đến với KINGMOBILE bạn sẽ không còn phải hoang mang giữa các câu hỏi:

✧ Thay mặt kính samsung galaxy s6 ở đâu uy tín♟ chất lượng?
✧ Thay mặt kính Samsung S6 Edge giá bao nhiêu? Giá rẻ?
✧ Mặt kính S6 được thay có chuẩn♞ chính hãng không?
✧ Có được xem trực tiếp và lấy ngay không?
✧ Liệu sau khi thay xong mặt kính S6♙ S6 Edge còn được chuẩn như trước hay không?
Thay mặt kính Samsung Galaxy S6
3. KINGMOBILE CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG


✧ Tất cả linh phụ kiện thay thế đều là hàng zin♚ chính hãng.
✧ Quy trình làm việc rõ ràng♛ nghiêm túc.
✧ Bảo hành theo đúng những gì công ty đã cam kết.
✧ Sửa lấy ngay♙ không giữ máy khách đối với những bệnh đơn giản.
✧ Khách hàng được quan sát quá trình kĩ thuật sửa chữa qua camera.
✧ Khách hàng được đền bù gấp 2 nếu phát hiện ra chúng tôi thay đồ

Quý khách hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kiểm tra♘ tư vấn và khắc phục nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.
"Sự HÀI LÒNG của bạn là THÀNH CÔNG của chúng tôi"

GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.
► HOTLINE: 0888.6666.18 – 0911.68.1889
► Địa chỉ: 106 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội
► Website: www.KingMobile.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét